Quy định bảo hành các loại lốp xe ô tô

Tất cả các sản phẩm lốp xe khách hàng mua tại Cty TNHH Huỳnh Tấn sẽ được và không được bảo hành cụ thể như sau:

LỐP ĐƯỢC ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  • Những lốp xe con mới 100% sau khi vào mâm bơm lên bị phù, dộp, ô van…(lốp chưa lăn bánh) sẽ được đổi ngay lốp mới.
  • Trong thời gian sử dụng mà lốp xe bị hư hỏng do kỹ thuật của nhà sản xuất khi độ mòn gai lốp chưa quá 30% (được tính từ mặt lốp tới đỉnh gai an toàn) so với lốp mới cùng loại thì sẽ được bảo hành theo tỷ lệ.

LỐP KHÔNG ÁP DỤNG CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

  • Các lốp xe bị thủng, tét hoặc đã sửa chữa, đắp vá ; các lỗi do người sử dụng  như: bơm hơi căng, chạy non hơi, xẹp hơi, mòn không đều, cấn mâm, bánh xẹp lâu ngày, lốp tiếp xúc hóa chất, dầu nhờn, chạy tốc độ cao sụp ổ gà, cấn mô cầu vượt…
  • Lốp đã bơm hơi nhưng để dự phòng trên 12 tháng không sử dụng bị biến dạng, vặn khung lốp.

Người mua đã đọc, hiểu và chấp nhận những điều kiện bảo hành nêu trên. Khi có sự cố xảy ra thì tất cả lốp hỏng sẽ được gửi về Công ty để xác định nguyên nhân. Công ty TNHH Huỳnh Tấn không có quyền phán quyết lốp xe có được bảo hành hay không mà đó là quyền của Công ty nhập khẩu hoặc nhà máy sản xuất tại Việt Nam. Mọi thắc mắc khiếu nại của quý khách hàng sẽ được Cty TNHH Huỳnh Tấn chuyển đến các nhà cung cấp nói trên.

Chú ý: Người lái xe phải có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn lốp xe và thường xuyên kiểm tra đảm bảo đúng áp suất hơi của lốp ít nhất 1 lần/tháng, đảo lốp, cân mâm, kiểm tra góc lái định kỳ. Nếu gặp sự cố lốp ngoài những trường hợp nêu trên, thì nên giữ nguyên hiện trạng để thuận tiện cho việc kiểm tra kỹ thuật.

Xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách !

——————————————————————————————

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LỐP HÃNG MICHELIN

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LỐP HÃNG DRC

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH LỐP HÃNG BRIDGESTONE => Xem tại đây